คำขอบคุณ จากทีมผู้จัด งานวิ่ง “วิทย์แพทย์ มน. มินิมาราธอน ครั้งที่ 2” คาดเตรียมจัดครั้งที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562

     ผ่านไปแล้วสำหรับงานวิ่ง “วิทย์แพทย์ มน. มินิมาราธอน ครั้งที่ 2” ซึ่งจัดขึ้นโดย ศิษย์เก่าคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ร่วมกับคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย และเพื่อหารายได้สมทบกองทุนศิษย์เก่าคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาให้นิสิตในคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์อีกด้วย  โดยทีมงานผู้จัดฯ ได้ร่วมกล่าวถึงความรู้สึกจากผลการตอบรับในการจัดงาน  และคาดการณ์ว่า  งานวิ่ง “วิทย์แพทย์ มน. มินิมาราธอน ครั้งที่ 3” จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2562

     “จากความสำเร็จของงานวิ่งครั้งที่ 1 ซึ่งมีนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 700 คน ซึ่งเหนือความคาดหวังของทีมงาน และการจัดงานเป็นที่ประทับใจของนักวิ่ง จึงทำให้กลุ่มศิษย์เก่าได้รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อให้เกิดกิจกรรมวิ่งครั้งที่ 2 ขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561  โดยในปีนี้ได้มีผู้สมัครกว่า 1,300 คน และผู้สนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ กว่า 20 ราย ทำให้งานครั้งนี้ผ่านไปด้วยดี

     2nd Med-Sci NU Minimarathon 2018 นี้ แบ่งประเภทการวิ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ ประเภท Fun Run 5.5 km และประเภท Minimarathon 10.5 km. ซึ่งนักวิ่งมาจากหลากหลายภูมิภาคทั่วประเทศ อีกทั้งมีนักวิ่งจากต่างชาติร่วมงานด้วย เช่น ฮ่องกง อังกฤษ เป็นต้น เราภูมิใจที่สามารถทำให้งานวิ่งเล็ก ๆ จากครั้งที่ 1 สานต่อถึงครั้งที่ 2 และมีผู้ร่วมงานมากขึ้นถึงเท่าตัว พร้อมกับได้รับการสนับสนุนและการประชาสัมพันธ์จากสื่อต่าง ๆ ทั้งภายในมหาวิทยาลัยเองและภายในจังหวัดพิษณุโลก

     สำหรับวิทย์แพทย์ มน. มินิมาราธอน ครั้งที่ 3 ทางทีมงานคาดว่าจะมีการเปิดรับสมัครประมาณเดือนพฤศจิกายน 2561 และจัดงานขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทางหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/medsciminimarathon หรือเว็บไซต์คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ www.medsci.nu.ac.th

     ความสำเร็จครั้งนี้ ทางทีมงานขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน มหาวิทยาลัยนเรศวร คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ งานอาคารสถานที่มหาวิทยาลัยนเรศวร งานศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยนเรศวร องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก มูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม นักวิ่งที่น่ารักทุกเพศ ทุกวัย ที่เดินทางมาจากทั่วสารทิศ และที่ขาดไม่ได้ขอขอบคุณทีมงานศิษย์เก่าและเจ้าหน้าที่คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ช่วยในการจัดเตรียมสถานที่และเตรียมความพร้อมทุกด้านให้งานนี้ผ่านไปด้วยดี

     สุดท้ายนี้ทางทีมงานหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากนักวิ่งและผู้สนับสนุนด้วยดีเช่นเคย แล้วพบกัน 3rd Med-Sci NU Minimarathon 2019 : วิทย์แพทย์ มน. มินิมาราธอน ครั้งที่ 3 : ไข่บินชวนวิ่ง Running with Med-Sci” ทีมงานผู้จัดฯ กล่าว

2ndMed-SciNU Minimarathon2018

—————————————-

ภาพเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ :

-Facebook มหาวิทยาลัยนเรศวร

-Facebook Med-Sci Minimarathon

-Facebook Chitsanuwat NinewPae Pisakdhitsakul

-Facebook Runner แค่ออกวิ่งก็ชนะแล้ว

 

News : 256

 

Loading

แชร์รายการนี้
fb-share-icon