สถานวิจัยเครื่องสำอางฯ ม.นเรศวร มุ่งดำเนินงานตามมาตรฐาน ICH-GCP

     สถานวิจัยเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ คณะเภสัชศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร มุ่งดำเนินงานตามมาตรฐาน ICH-GCP อบรมให้ความรู้แก่บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาวิจัยทางคลินิก เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานการให้บริการอย่างต่อเนื่องและทันสมัยอยู่เสมอ

     รองศาสตราจารย์ ดร.ภก.เนติ วระนุช  ผู้อำนวยการสถานวิจัยเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ คณะเภสัชศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร กล่าวแสดงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสต้อนรับ นพ.ประวิช  ตัญญสิทธิสุนทรและคุณนิตยา จีนปาน วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ จากเครือข่ายวิจัยกลุ่มสถาบันแพทยศาสตร์แห่งประเทศไทย ที่ให้เกียรติร่วมบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับ Good clinical practice และผู้เข้าร่วมการอบรม เรื่อง “Standard Course in International Conference on Harmonization Good Clinical Practice ครั้งที่ 3

 

     รองศาสตราจารย์ ดร.ภก.เนติ  ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า  สถานวิจัยเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร  ได้มีการพัฒนาให้มีการดำเนินการที่สอดคล้องกับข้อกำหนดมาตรฐาน ICH-GCP จากการสนับสนุนโดยศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เพื่อให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สถานวิจัยเครื่องสำอางฯ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องจัดโครงการอบรมนี้ขึ้น เพื่อให้บุคลากรและผู้เกี่ยวข้องมีความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติงานวิจัยตามกฎเกณฑ์มาตรฐานในการวิจัยทางคลินิกที่ดี ในการรองรับการให้บริการทางคลินิกตามมาตรฐานสากลต่อไป

—————————————-

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพเพิ่มเติมจาก : คณะเภสัชศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร

 

 

news: 247

Loading

แชร์รายการนี้
fb-share-icon