มงลง นิสิตคณะเภสัชศาสตร์ ม.นเรศวร คว้าตำแหน่ง นางสาวพิษณุโลก ประจำปี 2563

     ร่วมแสดงความยินดีกับนางสาวชนิกานต์ สนมวัฒนะวงศ์ (น้องบาบี๋) นิสิตคณะเภสัชศาสตร์ รหัส 58  ตัวแทนมหาวิทยาลัยนเรศวร ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ การประกวดนางสาวพิษณุโลก ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 ในงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชและกาชาดพิษณุโลก เมื่อค่ำคืนวันที่ 19 มกราคม 2563 ซึ่งเป็นการประกวดในรอบตัดสิน บริเวณเวทีกลาง สนามหน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก

     การจัดการประกวดนางสาวพิษณุโลก (ครั้งที่ 2) รอบชิงชนะเลิศ จัดโดย สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก มีเกณฑ์การตัดสินจากความสวยงามทั้งภายนอกและภายใน ทัศนคติ การสื่อสารที่แสดงออกจากท่วงท่า กิริยา ความฉลาดและไหวพริบปฏิภาณ เพื่อให้ได้สาวงามที่มีความรู้ ความสามารถและสง่างามสมกับตำแหน่งนางสาวพิษณุโลก จากผู้สมัครเข้าร่วมประกวดสาวงามทั้งหมด 37 คน คัดสาวงามมาร่วมประกวดบนเวทีในครั้งนี้รวม 25 สาวงาม คัดเข้าสู่รอบ 15 คน จนเหลือผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย และจากผลการรวมคะแนนของคณะกรรมการทั้ง 10 ท่าน เพื่อตัดสิน  โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะทำหน้าที่เป็นต้นแบบความงามและฑูตวัฒนธรรมพร้อมทั้งทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ประเพณีที่ดีงามของจังหวัดพิษณุโลกสู่สายตาประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่อไป

สำหรับผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลการประกวดนางสาวพิษณุโลก ประจำปี 2563 มีดังนี้

     – รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นางสาวชนิกานต์ สนมวัฒนะวงศ์ หรือ น้องบาบี๋ อายุ 22 ปี

นิสิตคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยนเรศวรส่งเข้าประกวด

     – รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ นางสาวพิมพ์พิกา ชื่นชูผล หรือน้องพิม อายุ 25 ปี

อาชีพธุรกิจส่วนตัว สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลกส่งเข้าประกวด

     – รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ นางสาวศกุนตลา ร่วมรักษ์ หรือ แตงโม อายุ 22 ปี

เครือข่ายโอทอปจังหวัดพิษณุโลก ส่งเข้าประกวด

     – รางวัลพิเศษ รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ได้แก่ นางสาวจินตนา นิ่มทอง หรือน้ำเพชร อายุ 22 ปี ไดม่อน เวดดิ้งส่งเข้าประกวด

     – รางวัลขวัญใจประชาชน ที่นับจากคะแนนรวมจากดอกไม้มากที่สุด ได้แก่ นางสาวกุลปริยา สาระรักษ์ หรือน้องน้ำเพชร อายุ 22 ปี สำนักงานขนส่งจังหวัดพิษณุโลกส่งเข้าประกวด

     -รางวัลขวัญใจป็อปปูล่าโหวตที่ได้รับคะแนนจาก SMS ที่ประชาชนส่งเข้ามาสูงถึง 66,523 โหวต ได้แก่ นางสาวภาณินี บุญที หรือน้องยู อายุ 23 ปี สำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 พิษณุโลก ส่งเข้าประกวด

ขอขอบคุณภาพ : กองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยนเรศวร

 

(รอบรั้วเทาแสด)

Loading

แชร์รายการนี้
fb-share-icon