ม.นเรศวรเชิญร่วมกิจกรรม “เวทีผู้บริหารพบประชาคม ครั้งที่ 1” ประจำปีงบประมาณ 2567 

     มหาวิทยาลัยนเรศวรขอเชิญชวนผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร เข้าร่วมกิจกรรม “เวทีผู้บริหารพบประชาคม ครั้งที่ 1” ประจำปีงบประมาณ 2567 ในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ณ อาคารอุทยานองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช (KNECC)  

    กิจกรรม ”เวทีผู้บริหารพบประชาคม ครั้งที่ 1” ประจำปีงบประมาณ 2567 ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการบริหารจัดการแบบมีส่วนร่วมและการสื่อสารองค์กรของผู้บริหารมหาวิทยาลัย และบุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนได้รับทราบนโยบายการบริหารของมหาวิทยาลัย อันจะส่งผลให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกันและปฏิบัติงานไปในทิศทางเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาคมมีส่วนร่วมในการเสนอแนะข้อคิดเห็นต่าง ๆ ในการพัฒนามหาวิทยาลัยร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการ และประกวดผลงานการดำเนินการตามค่านิยมขององค์กร “SIMPLE” จากหน่วยงานต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัย ชิงรางวัลมูลค่ารวม 12,000 บาท พร้อมทั้งชมการแสดงจากนิสิตและนักเรียนโรงเรียนอนุบาลและประถมสาธิต มหาวิทยาลัยนเรศวร เนื่องในวันคริสต์มาสอีกด้วย 

     จึงขอเชิญชวนผู้บริหาร คณาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัยนเรศวร เข้าร่วมร่วมกิจกรรม “เวทีผู้บริหารพบประชาคม ครั้งที่ 1” ประจำปีงบประมาณ 2567 ในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 9.30 น.เป็นต้นไป ณ อาคารอุทยานองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช (KNECC) ชั้น 2 หรือร่วมกิจกรรมออนไลน์ได้ทางโปรแกรม Microsoft Teams ได้ที่: https://bitly.ws/366VM

 

Loading

แชร์รายการนี้
fb-share-icon