NU Sukhothai RUN 2023 (วิ่งให้สุดใจสุโขทัย Dawn of Happiness)

       “ชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยนเรศวรจังหวัดสุโขทัย” ต้องยอมรับเลยว่าชมรมจังหวัดนี้เป็นจังหวัดที่ศิษย์เก่าของเรามีความเข้มแข็งสูงสุดจนทำให้เกิดกิจกรรมดีๆอย่างงานวิ่ง NU Sukhothai RUN 2023 (วิ่งให้สุดใจสุโขทัย Dawn of Happiness) ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา โดยวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานคือการระดมทุนมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยนเรศวรฐานะยากจน ที่มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดสุโขทัย อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนโครงการต่างๆ ของอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย เพื่อสาธารณประโยชน์

       โดยจะขอชื่นชมแกนนำที่เข้มแข็งของจังหวัดสุโขทัยนำทีมโดยท่านประธานชมรม ดร.ถวิล น้อยเขียว,ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ ที่ปรึกษาชมรมฯ และคณะกรรมการบริหารชมรมทุกท่านที่รวมแรงรวมพลังกันให้เกิดงานสุดยิ่งใหญ่สุดประทับใจนี้ขึ้น และขอขอบคุณรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ท่านพัชรอร วงศ์กำแหง ที่ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานวิ่งในครั้งนี้

       งานวิ่งนี้จัดขึ้นที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จังหวัดสุโขทัย ทำให้บรรยากาศตอนวิ่งได้เพลิดเพลินไปกับการชมโบราณสถานกรุงสุโขทัย วิ่งไปด้วยแวะถ่ายรูปกันไปด้วยอย่างสนุกสนานในงานจะมีการวิ่งแบ่งตามระยะทาง ได้แก่ 10KM มินิมาราธอน สำหรับนักวิ่งเชี่ยวสนามและ 5KM FUN RUN สำหรับคนที่มาวิ่งสนุกๆ โดยมีผู้เข้าร่วมนับพันคนที่มาเข้าร่วมงานทั้งศิษย์เก่า ประชาชนทั่วไป และชาวต่างชาติที่มาในงานนี้

       มหาวิทยาลัยนเรศวรมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการผลักดันให้เกิดกิจกรรมในครั้งนี้และเราได้เข้าร่วมวิ่ง นำทีมโดย ดร.จารุวรรณ แดงบุบผา ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวรฝ่ายกิจการนิสิต         ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์จุตวิทย์ หอวรรณภากร ที่ปรึกษาด้านศิษย์เก่าสัมพันธ์และทีมงานจากกองกิจการนิสิต สนับสนุนเครื่องดื่มสปอนต์เซอร์เพื่อมอบให้กับนักวิ่ง และจัดตั้งบูธถ่ายรูป รอติดตามกิจกรรมดีๆ จากชมรมศิษย์เก่าจังหวัดอื่นๆ ของเราแบบนี้ต่อไป

       ** ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยนเรศวรที่มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสุโขทัย สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกชมรม เพื่อรับสิทธิประโยชน์และร่วมทำกิจกรรมเพื่อพัฒนามหาวิทยาลัย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Fanpage Facebook : ชมรมศิษย์เก่า ม.นเรศวร จังหวัดสุโขทัย (https://www.facebook.com/profile.php?id=100063940360112)

Loading

แชร์รายการนี้
fb-share-icon