ม.นเรศวร เปิดเวที Bootcamps สร้างคุณค่าของแบรนด์

       วันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2565 รศ.ดร.สุขกิจ ยะโสธรศรีกุล หัวหน้าโครงการ OTAP เป็นประธานเปิดงาน Bootcamps 2  Value Proposition / BMC เพื่อออกแบบคุณค่าที่นำไปสู่การพัฒนาสินค้าและบริการที่แตกต่าง โดดเด่น โดนใจลูกค้า โดยได้รับเกียรติจาก อ.สุลีพร ราชพลสิทธ์  (HUMAN-CENTERED  BUSINESS CONSULTANT&INCUBATOR) และอ.ทพ.กิตติธัช มงคลศิวะ  (HEALTH AND WELLNESS PROFESSIONAL) เป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับการเรียนรู้ถึงคุณค่าของแบรนด์ที่ส่งมอบให้ลูกค้า อะไรคือจุดแข็ง อะไรที่ทำให้ลูกค้าซื้อสินค้า คุณค่าที่แตกต่างที่คุณมอบให้แก่ลูกค้านี้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร เรียกอีกอย่างหนึ่งคือ จุดขายของสินค้าหรือแบรนด์ ทั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานส่วนใหญ่เป็นอาจารย์ นักวิจัย และผู้ประกอบการโซนภาคเหนือตอนล่าง  เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ โรงแรมสุโขทัย เฮฮริเทจ รีสอร์ท อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย

 

 

Loading

แชร์รายการนี้
fb-share-icon