ม.นเรศวรจัดโครงการพัฒนาศักยภาพเพื่อการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล

       เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565 รองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร ให้เกียรติเปิด โครงการพัฒนาศักยภาพเพื่อการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร หัวข้อ “กฎหมายสำหรับผู้บริหารมหาวิทยาลัย” และได้รับเกียรติจาก นายราชัย อัศเวศน์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้บริหารและบุคลากรมหาวิทยาลัยนเรศวร ณ ห้อง ภ.1301 คณะเภสัชศาสตร์ และผ่านระบบ ZOOM

       รองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีฯ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยนเรศวร ตระหนักถึงการบริหารและการปฏิบัติงานที่เป็นไปอย่างถูกต้องตามที่กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ กำหนดไว้ ผู้ที่ทำหน้าที่บริหารงานในระดับต่างๆ ตลอดจนผู้ปฏิบัติงาน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเรียนรู้และมีทักษะทางด้านกฎหมายที่สำคัญเพื่อใช้ในการบริหารงาน อันจะส่งผลให้มีการบริหารและปฏิบัติงานที่เป็นไปอย่างถูกต้องตามหลักธรรมภิบาล

       โครงการพัฒนาศักยภาพเพื่อการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร หัวข้อ “กฎหมายสำหรับผู้บริหารมหาวิทยาลัย” จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อมหาวิทยาลัยให้เป็นไปตาม  ยุทธศาสตร์เพื่อมุ่งสู่การเป็น “มหาวิทยาลัยเพื่อสังคมผู้ประกอบ” ตามวิสัยทัศน์ที่ตั้งไว้

Loading

แชร์รายการนี้
fb-share-icon