คณะสาธาฯ ม.นเรศวร สร้างความมั่นใจแก่ผู้ปกครอง พร้อมพัฒนาทักษะการปรับตัวของนิสิตปี 1

      รศ.ดร.ณรงค์ศักดิ์ หนูสอน คณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นประธานในการกล่าวต้อนรับ และเปิดการประชุมผู้ปกครองนิสิต คณะสาธารณสุขศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมีคณาจารย์ประจำ 4 สาขาวิชา เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

      ซึ่งการประชุมผู้ปกครองนิสิตฯ จัดขึ้นเพื่อเป็นการแนะนำข้อมูลของคณะฯ หลักสูตรการจัดการเรียนการสอนของแต่ละสาขาวิชา แนวทางในการประกอบอาชีพหลังจากสำเร็จการศึกษา และทิศทางการดำเนินงานของคณะสาธารณสุขศาสตร์ แก่ผู้ปกครองของนิสิต เพื่อให้เกิดความมั่นใจ และไว้วางใจให้แก่ผู้ปกครอง ว่าบุตรหลานที่เข้ารับการศึกษาที่คณะฯ จะสามารถปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการประกอบอาชีพต่อไป โดยการประชุมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562

      นอกจากนี้ วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 รศ.ดร.ณรงค์ศักดิ์ หนูสอน คณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้เป็นประธานในการกล่าวต้อนรับ และกล่าวเปิดโครงการ PH CAMP “ต้นกล้าผลิใบ สานสายใยสาธารณสุข” แก่นิสิตชั้นปีที่ 1 โดยมีนิสิต และคณาจารย์จาก 4 สาขาวิชา เข้าร่วม ในโครงการฯ

      สำหรับโครงการ PH CAMP เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อให้นิสิตใหม่ ที่กำลังก้าวเข้าสู่รั้วของคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้มีการปรับตัวจากการเป็นนักเรียนเข้ามาสู่การเป็นนิสิต ได้มีโอกาสในการพัฒนาทักษะทางความคิด อารมณ์ สังคม และระเบียบวินัย เพื่อให้การดำเนินชีวิตในการศึกษาระดับอุดมศึกษาเป็นไปอย่างมีความสุข อีกทั้งเป็นการช่วยสานสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ให้มีความรักใคร่กลมเกลียว เสริมสร้างความสามัคคี ให้การช่วยเหลือซึ่งกันและกันต่อไปในอนาคต

Loading

แชร์รายการนี้
fb-share-icon